1. Mưa kim loại (MetalStorm), bộ binh Mỹ: được xem là loại súng mạnh nhất thế giới, có thể bắn tối đa ba ngàn viên đạn một giây, đạn đã nạp tự động sẵn nên không bao giờ bị kẹt.
user posted image

2. Pháo tự hành Panzer Hotwizer 2000, bộ binh Đức: xe tăng tốt nhất thế giới hiện nay, trên cả xe tăng Abraham của Mỹ, trang bị súng 155mm, tầm bắn tối đa là 29 cây số, nhưng nếu được lắp thêm bộ gia tốc có thể xa đến 55 cây số. Nên nhớ đây là một chiếc xe tăng có thể chạy với tốc độ 48 cây số / giờ, chứ không phải một khẩu đại bác cố định.

user posted image
3. Súng bắn góc (Cornershot), quân đội Israel: 
nếu ai chơi game nhiều hoặc xem phim hành động nhiều hẳn còn nhớ hình ảnh tên khủng bố nép vào góc tường và thỉnh thoảng mới thò khẩu AK47 của mình bắn ra vì sợ lộ mặt đối phương sẽ bắn trúng. Chuyện đó sẽ không thể xảy ra nữa với khẩu Cornershot này. Nòng súng có thể xoay 63 độ (góc vuông là 90 độ), và hệ thống camera sẽ giúp người bắn ngắm như trực diện. Ngoài ra nó còn được trang bị hệ thống hồng ngoại giúp ngắm trong bóng tối. Cornershot có thể bắn lựu đạn (Gerenade Launcher), đạn 9mm và đạn của M16.

user posted image
4. Bom Thermobaric (Thermobaric bomb), không quân Mỹ:

kết hợp thuốc nổ (sức công phá) và chất gây cháy (sức nóng) để san bằng và đốt trụi những gì sót lại của mục tiêu.

user posted image
5. Bom MOAB (Moab Bomb), không quân Mỹ:

loại bom lớn nhất của quân đội Mỹ, nặng 9.5 tấn, chứa gần 9 tấn chất nổ H-6 cực mạnh, kích thước lớn đến mức không thể lọt trong chiếc B-52 mà phải được thả từ máy bay chở hàng loại lớn, có thể san bằng mục tiêu trong bán kính 122 mét và tạo ra cột khói hình nấm khổng lồ (tương tự bom nguyên tử).

user posted image
6. Súng trường M107 (Barret M107), bộ binh Mỹ:
súng hạng nặng, tầm bắn 1500 mét, có thể dùng chống lại lính đối phương, xe, hay cả máy bay. Súng còn được trang bị ống nhòm tele 10x, hệ thống chống giật, và hệ thống bắn bán tự động (1o viên/lần).

user posted image
7. Bom thông minh (Sensor Fuzed Bomb), không quân Mỹ: 
còn được gọi là CBU-97, chứa tổng cộng 40 quả bom nhỏ. Quả bom này được thả từ máy bay, do sức nặng nên sẽ rơi nhanh, giảm thiểu khả năng bị đối phương phát giác. Sau khi xuống đến độ cao nhất định được lập trình trước bởi phi công, 40 quả bom nhỏ sẽ được phát tán ra, mỗi quả có hệ thống rà nhiệt riêng, tìm diệt.



user posted image


8. Bom điện từ (EMP = Electromagnetic bomb), không quân Mỹ:

có khả năng phát ra sóng điện từ cực mạnh trong một thời gian cực ngắn (vài phần triệu của một giây), tiêu huỷ hoàn toàn hệ thống điện tử (mạng lưới điện dân dụng, giao thông liên lạc, rada phòng không,…) của cả một thành phố mà không hề đụng đến cơ sở hạ tầng nhà cửa. Đây thực ra là một quả bomb nguyên tử rất nhỏ được kích nổ trong môi trường khép kín, được phát hiện trong lúc nổ thử bom nguyên tử trên sa mạc tiểu bang Arizona, Mỹ. Ảnh hưởng đối với con người con chưa được nghiên cứu rõ ràng. Trong thế giới hiện đại, bom EMP được xem là bom nguyên tử thế hệ mới vì sức công phá của nó, mà lại không để lại phóng xạ.

user posted image


This entry was posted on 10/03/2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 nhận xét:

HAHAHA

AI? Ở ĐÂU?