Offline message 1: 

Ông Việt Nam đụng phải ông người Tây, ông VN: I’m sorry, ông tây cũng lịch sự: I’m sorry too, ông VN nghe xong vội vàng: I’m sorry three, ông Tây nghe thấy lạ quá hỏi: What are you sorry for, ông VN làm luôn: I’m sorry five. Ông người tây bực mình: Oh shit!!! Ông VN hết hồn: Oh seven!!!

Offline message 2: 

Em à! Em vẫn đang đọc bức thư của anh đó chứ? Điều anh muốn nói với em là hãy kiên nhẫn đọc câu kế tiếp. Cũng sắp hết giấy rồi nên anh sẽ nói ngay thôi. Nếu em vẫn tin anh, hãy đọc thêm câu này nữa. Anh không muốn làm mất thêm thời gian của em, nên anh sẽ cho em biết ngay bây giờ. Em à, anh muốn nói là… là… em hãy đọc lại lá thư này và trả lời anh ngay, em nhé! Rất mong thư của em! Anh!

Offline message 3: 

Hãy nói lên tình cảm của mình... Dù tình cảm đó không được đáp lại... nhưng vẫn tốt hơn là nó không bao giờ được biết đến.... Hãy nó với bạn thương yêu nhất rằng : tôi yêu bạn... Đừng để mối tình của mình trở thành mối tình câm lặng... Trái tim có quyền được nói những gì nó cảm thấy cạm nhân..đừng vì điều gì đó mà bắt nó im nặng... Chúc bạn thành công, Hãy gửi câu chuyện này đến tất cả những người trong list của bạn, và đừng quên gửi lại cho tôi nhé... để xem có ai nói với bạn lời yêu thương không, tôi cũng như bạn đang chờ...!

Offline message 4: 

Cái này chắc sắp đưa vào SGK.

Tên nguyên tố: Con trai. 
Ký hiệu: By (Boy). 
Khối lượng nguyên tử: Thường nặng hơn Gi (Girl). 
Tính chất vật lí: Quý hiếm cần được bảo vệ ... . 
Tính chất hóa học: 
  • - Hoạt tính cao, khá ổn định.

  • - Ít tan trong nước, tan nhiều trong rượu , cà phê, bia...

  • - Phản ứng mạnh với game online. , thuốc lá

  • - Chịu sức hút mãnh liệt từ Gi. Dễ dàng kết hợp với Gi tạo thành hợp kim Bb (Baby)

  • - Dễ bị đổi mầu, chuyển động khi đứng cạnh Gi (đẹp).


Ứng dụng: có khả năng làm dịu hoạt tính của Gi, dùng dể điều chế Baby. 

Offline message 5: 

Hai con rắn độc đang bò. Một con quay lại hỏi con kia: - Tụi mình là rắn độc phải không? - Đúng vậy, rất độc. Con thứ nhất lại hỏi: Tụi mình có đúng là rắn độc thiệt không? - Thật vậy, chúng ta là rắn độc. Chúng ta là loài rắn cực độc trên thế gian này. À mà sao mày hỏi hoài vậy? - Tao mới cắn phải lưỡi tao mày ạ.

Offline message 6: 

Có một em tuổi "teen" dậy muộn vừa dắt xe ra khỏi cửa thì lốp xẹp lép do hết hơi. Dắt xe ra đầu đường, vừa trông thấy anh thợ sửa xe, cô nàng liền gọi to: - Anh ơi, "bơm em phát"! Anh thợ sửa xe nhìn rồi đáp: - Non thế bơm cái gi? Đang vội nên cô gái nhanh nhẩu: - Tối qua em vừa sờ rồi, chưa thủng đâu, cứ bơm đi! Anh thợ sửa xe bèn lắc đầu: - Thôi thì quay đít vào đây! 


This entry was posted on 10/26/2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 nhận xét:

HAHAHA

AI? Ở ĐÂU?