Vâng, xin kính chào toàn thể bà con cô dì chú bác, anh chị em gần xa. Hôm trước tôi mới giới thiệu với cả nhà 1 vài gương mặt tiêu biểu của dân chơi Hà Thành, và hôm nay xin phép cho tôi tiếp tục cập nhập các dân chơi, ko lại bảo tôi là thiếu sót, các anh ý lại “lùa” tôi thì chết Image. Nhân tiện cũng phải nói thêm là phần 2 này tất nhiên sẽ hoành tráng hơn phần 1 rồi, cả về chất lượng lẫn số lượng (làm bà con tò mò tí Image). Thôi, bốc phét thế đủ rồi, và đây là các gương mặt dân chơi Hà Thành 2006 phần 2 (mức độ chơi thì vẫn tăng dần theo 3 mức như ở P1 Image)

Mở đầu là 1 hình ảnh quen thuộc của 1 thanh niên đến từ trường Trương Định với màn “múa quạt” Photobucket - Video and Image Hosting

Tiếp đến là Đức “Phụng” với quả đầu có một không hai

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting
Tiếp đến là anh Tú Hi-Fi với hình ảnh “duyên dáng Việt Nam”
Photobucket - Video and Image Hosting
Không hề kém cạnh về độ chơi cũng như độ sexy (đôi khi có phần hơn) đó là Trung Italy và Tùng Cận
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Tiếp đến là anh Phát “hen” với 1 bộ xương di dộng và 1 hình ảnh rất là lãng tử trong cái gió rét của mùa đông HN
Photobucket - Video and Image Hosting
Đã nói đến dân chơi Hà Thành thì không thể nói đến trường VD-ngôi trường đầy tự hào của tôi. Vâng, 1 lần nữa dân chơi VD lại góp mặt với các phi đội bay của mình

Photobucket - Video and Image Hosting

Tiếp đến là Phi đội Lu Đinh
Photobucket - Video and Image Hosting
Vâng, trong phần 2 này như đã giới thiệu ở trên, nó mang 1 tầm vĩ mô lớn hơn là phần 1 nên chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng các dân chơi thực thụ từ khắp 5 châu 4 bể mà người đời vẫn hay gọi là “anh hai ở bển về”

Đầu tiên là hình ảnh của Lu
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting

Hoành tráng nhất là phi đội Việt Dog với việc cả đội thuê 1 con Limousine để đập phá
Photobucket - Video and Image Hosting

Vâng thưa quý vị khán giả, vì 1 lý do hết sức khách quan là…các cộng tác viên của tôi ở HN ko vào được NET do… chưa trả tiền nên tôi chỉ cập nhập đến đây. Mong nhận được sự thông cảm của quý vị. Xin hẹn gặp lại trong 1 ngày đẹp trời với sự trở lại hoành tráng hơn 


This entry was posted on 10/06/2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 nhận xét:

HAHAHA

AI? Ở ĐÂU?